Codeage Liposomal Zinc 50 mg Supplement 100 แคปซูล

฿0 ฿ 1,350

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารซิงค์ไลโปโซมอล (สังกะสี) มีสังกะสีกลูโคเนตปริมาณ 50 มก. พร้อมด้วยการขนส่งรูปแบบไลโปโซม – ผลิตภัณฑ์วีแกน, ไม่ใช่ GMO สังกะสีเป็นแร่ธาตุที่จำเป็นซึ่งใช้ในกระบวนการต่าง ๆ ของร่างกายอย่างนับไม่ถ้วน รวมถึงการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน, การรักษาบาดแผล, การแข็งตัวของเลือด และการทำงานของต่อมไทรอยด์

  • Description

Product Description

Codeage Liposomal Zinc 50 mg.
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารซิงค์ไลโปโซมอล – สำหรับ 3 เดือน
 

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารไลโปโซมอล สังกะสี – ปริมาณรับประทานสำหรับ 3 เดือน – รับประทานเพียง 1 ครั้งต่อวัน – วิตามิน, สังกะสีกลูโคเนตปริมาณ 50 มก. - ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแร่ธาตุสังกะสีที่จำเป็นพร้อมด้วยการขนส่งรูปแบบไลโปโซม – ผลิตภัณฑ์วีแกน, ไม่ใช่ GMO -  จำนวน 100 แคปซูล
 

 

เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์

  • สังกะสี (Zinc) 50 มก. – ปริมาณการใช้งาน 3 เดือน : ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Codeage Liposomal Zinc รูปแบบแคปซูล มีสังกะสีกลูโคเนตปริมาณ 50 มก. ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค สูตรนี้ให้ปริมาณ 100 แคปซูลต่อขวด ปริมาณสำหรับการใช้งานมากกว่า 3 เดือน

  • ไลโปโซมอล สังกะสี (Liposomal Zinc) ด้วยปริมาณการใช้งานเพียง 1 แคปซูลต่อวัน : สูตรนี้มาพร้อมกับเมทริกซ์การจัดส่งด้วยไลโปโซมและน้ำมันดอกทานตะวันที่ไม่ใช่ GMO ที่มีส่วนประกอบของฟอสฟาติดิลโคลีน (Phosphatidylcholine) Codeage Liposomal Zinc 50 ใช้ง่ายเพียงรับประทานวันละ 1 แคปซูล

  • สังกะสีกลูโคเนต (Zinc Gluconate) 50 มก. : Codeage Liposomal Zinc 50 มีซิงค์กลูโคเนตซึ่งเป็นแร่ธาตุที่จำเป็นต่อร่างกายซึ่งได้มาจากกรดไกลโคลิก (Glycolic acid) และได้รับการยอมรับว่าเป็นสารที่ปลอดภัย (GRAS)

  • วีแกน & ไม่ใช่จีเอ็มโอ : ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและวิตามิน Codeage สังกะสี 50 มก. ในรูปแบบแคปซูลนั้นเป็นวีแกนและไม่ใช่ GMO นอกจากนี้สูตรนี้ยังปราศจากกลูเตนและปราศจากถั่วเหลือง, ไม่มีส่วนผสมของสารสังเคราะห์, สารเคมี, ยาปฏิชีวนะหรือสารเติมแต่งสี

  • ผลิตภัณฑ์ที่ผลิตในสหรัฐอเมริกา : Codeage Liposomal Zinc ผลิตในประเทศสหรัฐอเมริกาโดยโรงงาน cGMP และผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม

 

สังกะสีกลูโคเนต 50 มก.

การขนส่งด้วยรูปแบบไลโปโซมอล – น้ำมันดอกทานตะวันที่ไม่ใช่ GMO – ปริมาณรับประทาน 30 วัน - วีแกน
 
สูตรขั้นสูงที่ออกแบบมาเพื่อผู้ที่กำลังมองหาสังกะสีเป็นแร่ธาตุเพิ่มเติมในการดูแลร่างกาย
 

 

ประโยชน์ของ Codeage Liposomal Zinc Supplement 

 
Codeage Liposomal Zinc 50 เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสังกะสีสมัยใหม่ที่มีเมทริกซ์การจัดส่งด้วยไลโปโซม  สูตรเสริมสังกะสีนี้ให้ปริมาณสังกะสีกลูโคเนต (Zinc gluconate) 50 มก. ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค และมาในรูปแบบแคปซูลจำนวน 100 แคปซูลต่อขวด สำหรับการใช้งานเป็นเวลานานกว่า 3 เดือน

Codeage Liposomal Zinc 50 เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารขั้นสูง สำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสังกะสีในระบบร่างกาย และใช้สูตรการขนส่งด้วยไลโปโซมที่ไม่ใช่ GMO สังกะสีเป็นแร่ธาตุที่จำเป็นและแตกต่างจากวิตามิน
วิธีการเสริมสังกะสีรูปแบบนี้สะดวกมาก เพียงใช้งานวันละ 1 แคปซูล ผลิตภัณฑ์ Codeage Liposomal Zinc 50 ของเราเป็นมิตรกับวีแกนและไม่ใช่ GMO
 

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเสริมสังกะสีพร้อมการจัดส่งด้วยไลโปโซม (Liposomal Delivery)

สังกะสีกลูโคเนต (Zinc Gluconate), สังกะสีปริมาณ 50 มก. ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค, เมทริกซ์การขนส่งด้วยไลโปโซม, ปริมาณรับประทานสำหรับ 3 เดือน
สูตรเสริมแร่ธาตุ :

  • ใช้งานวันละ 1 แคปซูล
  • ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคุณภาพสูง
  • วีแกน, ไม่ใช่ GMO
  • เป็นมิตรกับผู้ที่รับประทานคีโต
  • ปราศจากนม, ปราศจากถั่วเหลืองและปราศจากกลูเตน
  • ผลิตในสหรัฐอเมริกาในโรงงานที่ได้รับรองมาตรฐาน cGMP
  • ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม

 
Codeage Liposomal Zinc 50 เป็นสูตรที่ไม่ใส่สีสังเคราะห์และไม่มีสารกันบูด ส่วนผสมที่ได้รับจากผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Codeage โดยทั่วไปแล้วร่างกายสามารถได้รับในปริมาณที่เพียงพอหรือเกินจากอาหารและการรับประทานอาหารปกติเพียงอย่างเดียว ผลลัพธ์ส่วนบุคคลที่เกิดขึ้นอาจแตกต่างกันไป
ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง :

Codeage ให้ความสำคัญสูงสุดกับคุณภาพของผลิตภัณฑ์ Codeage Liposomal Zinc 50 เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตในประเทศสหรัฐอเมริกา โดยโรงงาน cGMP และผ่านการทดสอบจากบุคคลที่สาม
 

ปริมาณของ Codeage Liposomal Zinc Supplement 

ปริมาณการใช้งานต่อหนึ่งหน่วยบรรจุภัณฑ์ :  1 แคปซูล
ปริมาณการใช้งานต่อหนึ่งหน่วยบริโภค : 100 ครั้ง
 

ส่วนประกอบของ Codeage Liposomal Zinc Supplement 

ทานวันละ 1 แคปซูล พร้อมหรือไม่พร้อมมื้ออาหารก็ได้

ส่วนประกอบของ Codeage Liposomal Zinc Supplement 

สังกะสี (ในรูปของกลูโคเนต) 50 mg.
เมทิลเซลลูโลส, น้ำมันดอกทานตะวันที่ไม่ใช่ GMO (มีฟอสฟาติดิลโคลีน; รูปแบบการจัดส่งไลโปโซม)

 

 

ข้อจำกัดความรับผิดชอบทางกฎหมาย

คำชี้แจงเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารยังไม่ได้รับการประเมินโดย FDA และไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย, บำบัด, รักษา หรือป้องกันโรคหรือภาวะสุขภาพใด ๆ
 

ความคิดเห็นของผู้ใช้งานผลิตภัณฑ์

Patrick Clark Dyer : นี่คือปริมาณสังกะสีทั้งหมดที่ฉันต้องการสำหรับสามเดือน!!
เมื่อเร็ว ๆ นี้ ฉันกำลังมองหาอาหารเสริมสังกะสีตัวใหม่ เพื่อทดแทนตัวที่ฉันเคยใช้ ฉันเจอผลิตภัณฑ์ของ Codeage ฉันชอบราคาของมันที่ไม่แพงและปริมาณในขวดมีเพียงพอสำหรับใช้งาน 90 วัน ฉันจึงตัดสินใจที่จะลองดู ฮันได้รับของอย่างรวดเร็วภายในสองวัน นอกจากนี้ขนาดของแคปซูลยังเป็นขนาดที่เหมาะสม ทานง่าย และตอนนี้ฉันคิดว่าฉันจะใช้มันอย่างต่อเนื่อง
 
Rich : CodeAge นั้นคือทั้งหมดที่ต้องการ!
ฉันใช้ผลิตภัณฑ์นี้มาระยะหนึ่งแล้ว ถึงแม้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นจะเป็นเพียงแค่สิ่งที่อยู่ในหัวของฉันแต่ฉันเชื่อว่าฉันสามารถรู้สึกถึงความแตกต่างในคุณภาพของสังกะสีระหว่างสิ่งนี้กับอาหารเสริมสังกะสีตัวสุดท้ายที่ฉันเคยใช้! บนฉลากระบุว่าเป็นการขนส่งแบบไลโปโซมอล (Liposomal) ทำให้มันถูกดูดซึมได้ง่ายกว่า เมื่อเทียบกับสังกะสีในรูปแบบอื่น ๆ พ่อแม่ของฉันก็ทานอาหารเสริมตัวนี้ด้วยเพราะว่ามันสามารถป้องกันและช่วยเหลือจากการเจ็บป่วยได้ แน่นอนว่าฉันจะซื้อเพิ่มอีกครั้งเมื่อใช้จนหมด!
 
เลิฟกีต้าร์ : อาหารเสริมสังกะสีที่ยอดเยี่ยม
ทานเพียง 1 แคปซูล ให้สังกะสีกลูโคเนต 50 มก. ซึ่งเป็นปริมาณที่เพียงพอสำหรับการใช้งานเป็นประจำทุกวัน มันยังเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่อยู่ในรูปแบบไลโปโซมซึ่งหมายความว่า มันถูกห่อด้วยไขมันซึ่งทำให้มันถูกเก็บไว้ในระบบร่างกายของคุณนานขึ้น ฉันมักจะทานอาหารเสริมเควอซิทินพร้อมกับสังกะสีเสมอ เพราะมันช่วยให้สังกะสีเข้าสู่เซลล์เพื่อฆ่าเชื้อไวรัสได้อย่างมาก ฉันคิดว่า นี่เป็นอาหารเสริมสังกะสีที่ดีเยี่ยมและใช้งานได้นานถึง 3 เดือน
 
Greystoke : ฉันเชื่อมั่นในแบรนด์นี้
นี่คือแบรนด์ที่ฉันใช้มาระยะหนึ่งแล้วและพบว่า เชื่อถือได้ (จนถึงตอนนี้) ผลิตภัณฑ์นี้แตกต่างจากผลิตภัณฑ์อื่น ๆ มากมาย สังเกตเห็นได้ว่า ไม่ใช่จีเอ็มโอ นี่หมายถึงน้ำมันดอกทานตะวันที่ใช้ในกลไกการจัดส่งไลโปโซม
 
 
ที่มา : https://www.amazon.com/Codeage-Liposomal-Zinc-Supplement-Supplements/dp/B09F8BNW8B/ref=sr_1_1?crid=1JYYEYFOEM9CH&keywords=codeage+liposomal+mineral&qid=1644992377&sprefix=codeage+liposomal+mineral%2Caps%2C338&sr=8-1


comments powered by Disqus